Các trò chơi running man

      5

Chắc hẳn bạn đã quá thân thuộc với văn hóa truyền thống Hàn Quốc qua K-pop, K-Stars tuyệt những bộ phim truyền hình tương tự như chương trình vô tuyến Hàn Quốc. Trong những chương trình thực tiễn được yếu ham mê nhất bây chừ chính hà Running Man.

Running Man được biết đến với những cuộc thi, trò chơi vui nhộn và có cả mệt mỏi giữa những thành viên cùng khách mời thần tượng. Trong nội dung bài viết này chunniotaku.com vẫn tổng hợp các trò đùa trong Running Man 1-1 giản, rất vui mà chúng ta có thể dễ dàng nghịch cùng bằng hữu nhé.


Bạn đang xem: Các trò chơi running man

Mục Lục Ẩn
CÁC TRÒ CHƠI vào RUNNING MAN
1. Đặt câu hỏi và trả lời
2. Nhảy đầm để rơi giấy sticker
3. Ném đồng xu
4. Thi ăn uống
5. Đặt câu hỏi và trả lời
6. Đập tay phân phát tiếng
7. Sức nặng nề của viên bi
8. Bắt cặp đập tay
9. Ngậm nước
10. Chú ý nhau nháy mắt
11. Đến đúng điểm hứa
12. Lật đồng xu
13. Đá gà
14. Gắp phân tử ngô
15. Cham Cham Cham
16. Sắp xếp ngẫn nhiên
17. Search kẻ trộm
18. Bingo
19. Kiếm tìm trứng kê sống
20. Kéo dây
21. Cõng lấy gạo nước
22. Thổi giấy
23. đồ vật ngón tay cái
24. Dịch chuyển bằng mông
25. Đoán số fan trên xe buýt
26. Uống Cocacola
27. Bịt đôi mắt rót nước
28. Xếp chồng đồng xu
29. Đứng một chân
30. Giữ dụng cụ bằng má
31. Couple
32. I Love You
33. Ngụp nước
34. Rung chuông
35. Gõ văn bạn dạng
36. Ăn dưa hấu
37. Mẫu tín đồ lí tưởng
38. Trượt ước trượt
39. Nhặt đá
40. Đoán số lượng đá

Xem thêm: Nghiên Cứu Nhu Cầu Của Khách Hàng, Cách Xác Định Nhu Cầu Của Khách Hàng

41. Chọn số triển khai nhiệm vụ
42. Bảo vệ trứng
43. Đoán từ
44. Trả lời thắc mắc
45. Nhặt dụng cụ
46. Of Course (X-Man)
47. Dancing dây
48. Ném giầy vào rổ bằng chân
49. Nhặt đá
50. Lật úp những tấm giấy color
51. đơ dây
52. Dây chuyền sản xuất
53. Sói và rán
54. Nhấc chai nước bằng cây bút chì
55. Đoán tên món ăn
56. Vẽ tiếp mức độ
57. Nhảy đầm dây 2
58. Ném láng
59. Đoát thứ
60. Fe xếp những món ăn
61. Thực hiện hành vi theo lệnh
62. Hơi lâu năm
63. Nhắn tin nhắn
64. Gắp thức ăn uống theo bài hát
65. Thực hiện hành vi trong khi nạp năng lượng
66. Ăn dưa chuột
67. Bịt mắt đoán member
68. Nhẵn rổ giấy
69. Kẻ trộm
70. BiBo
71. Hô số
72. Kéo rơi kẹp
73. Uống nước nối liền
74. Giữ gậy không đổ
75. Viết thương hiệu lên bảng
76. Tư thế tương xứng

CÁC TRÒ CHƠI vào RUNNING MAN

1. Đặt thắc mắc và trả lời

Mỗi team cử ra hai thành viên thâm nhập trò chơi. Theo đó cả nhì thành viên phần đông đeo tai nghe nhạc, 1 thành viên sẽ đặt thắc mắc dựa vào bảng thắc mắc cho sẵn, thành viên còn sót lại lựa lựa chọn đáp án được cho là là phù hợp nhất từ bỏ bảng đến sẵn cùng trả lời. Trường hợp câu trả lời đưa ra trùng khớp cùng với ý nghĩa thắc mắc coi như thành công. (tập 3)

2. Nhảy đầm để rơi giấy sticker

Đây là trò chơi rất có thể bạn không cần biết nhảy vẫn hoàn toàn có thể chơi được. Bạn chơi dán sticker lên người. Sau đó bật nhạc, nhảy theo nhạc đồng thời có tác dụng rơi hết số sticker dán bên trên người. (Tập 75)


*

3. Ném đồng xu

Đặt ra một vén được khí cụ sẵn. Mỗi cá nhân chơi của những đối sẽ cần sử dụng đùng xu (có thể tahy bởi nắm chai) đứng tại một điểm mang lại trước nhằm ném đồng xu tới bên vạch đích. Fan chơi nào ném sớm nhất hoặc đụng vào vạch đích là bạn thắng cuộc. Bạn chơi ném đồng xu vượt thoát ra khỏi vạch là người bị loại. (tập 111)

4. Thi ăn

Người chơi sẽ chọn 5 món nạp năng lượng vặt theo sở trường của mình. Hai đội đùa thi ăn với nhau, trong số đó lần lượt từng member của mỗi đội sẽ chọn tương xứng với từng món ăn trong 5 loại kể trên để thi với đối phương. Đội bao gồm tổng thời gian ăn ngắn độc nhất là nhóm chiến thắng. (tập 138)

5. Đặt câu hỏi và trả lời

Các member của mỗi đội được bố trí chỗ ngồi đan xen với nhau. Đặt số lượng giới hạn thời gian, 1 thành viên của team 1 đặt câu hỏi đến 1 thành viên khác của team 2. Sau khi thành viên này trả lời kết thúc sẽ đặt thắc mắc ngược lại tới 1 thành viên của nhóm 1. Liên tục như vậy cho tới khi hết thời hạn quy định và fan chơi đang vấn đáp hoặc đặt câu hỏi là fan thua cuộc. (tập 153)

6. Đập tay phân phát tiếng

Mỗi member của mỗi đội thi đấu theo cặp với nhau, theo thứ tự từng thành viên sử dụng bàn tay đập lên mu bàn tay của đối phương. Ai phân phát ra giờ kêu trước là fan thua cuộc. (tập 160)

7. Sức nặng trĩu của viên bi

Lần lượt mọi người chơi vẫn đặt một viên bi vào trong bát rỗng đang rất được đặt nổi bên trên một chậu nước. Dùng sức nặng của các viên bi để triển khai chìm bát nước. Người cuối cùng đặt viên bi vào làm cho chìm chén nước là tín đồ thua cuộc. (tập 186)

8. Bắt cặp đập tay

Với 4 tín đồ chơi phân thành 2 cặp lần lượt đứng đối diện nhau, sử dụng hai bàn tay đập vào 2 bàn tay của đối thủ. Bất kỳ ai vào hai tín đồ chơi của nhị đội dịch rời ra khỏi vị trí đứng của bản thân mình là bạn thua cuộc. (tập 198)

9. Ngậm nước

Tất cả những thành viên của các đội đùa sẽ thi ngâm trong nước trong thời hạn quy định. Trong thời hạn này tín đồ chơi nào có tác dụng trào nước ra ngoài là tín đồ thua cuộc. Sau khoản thời gian hết thời hạn quy định những người chơi sót lại sẽ đỗ số nước ngậm được trong miệng ra một chiếc cốc. Tín đồ chơi nào có thể tích nước lớn số 1 là người chiến thắng. (tập 110)

10. Quan sát nhau nháy mắt

Mỗi thành viên của mỗi team sẽ thi đấu theo cặp với nhau. Hai tín đồ chơi ngồi đối lập và mở ánh mắt nhau. Fan chơi làm sao nháy đôi mắt trước là tín đồ thua cuộc/ (tập 114)


*

11. Đến đúng điểm hẹn

Các member của mỗi đội chơi đứng trên một điểm đã được định sẵn. Xoay vòi voi tại nơi 5 mang lại 10 lần kế tiếp chạy mang đến đúng điểm đã được mức sử dụng trong thời hạn được chuyển ra. Nếu bạn chơi nào không chấm dứt trong thời gian đó coi như thể người thua cuộc. (tập 113)

12. Lật đồng xu

Các member của từng đội chơi sẽ triển khai lật đồng xu bên trên một quyển sách bằng cách đập tay lên quyển sách đó. Mội nhóm chơi thắng lợi nếu tất cả các thành viên trong đội gần như lật được đồng xu trong một đợt duy nhất.

13. Đá gà

Tất cả những thành viên của những đội nghịch sẽ thi “đá gà” hỗn hợp với nhau. Tín đồ chơi sẽ yêu cầu co một chân lên nhảy đầm lò cò và sử dụng sức để đẩy vấp ngã hoặc làm cho những người chơi khác đặt hai chân xuống đất. Đối chiến thắng là team đẩy vấp ngã được toàn bộ các member của nhóm đối phương. (tập 115)

14. Gắp phân tử ngô

Các thành viên của từng đội nghịch sẽ tranh tài theo cắp cùng với nhau. Từ đó người chơi sẽ sử dụng đũa để chuyển hết số hạt ngỗ từ bỏ đĩa 1 sang đĩa 2 với thời gian nhanh nhất là tín đồ chiến thắng. (tập 114)

15. Cham Cham Cham

Trọng tài đã hô “Cham Cham Cham”, sau khi hoàn thành câu đã chỉ về 1 phía chất kì, bạn chơi đồng thời đã quyết định trở lại một hướng nào đó. Nếu fan chơi trở lại hướng cùng chiều với hướng của tọng tài đang là người thành công và ngược lại là người thua cuộc. (tập 116)

16. Thu xếp ngẫn nhiên

Trong khi một bản nhạc được phát, các thành viên của các đội chơi thu xếp ngẫu nhiên với lần lượt đi theo vòng tròn. Khi giới hạn nhạc, trọng tài sẽ hô khẩu hiệu: “Tạo tành n nhóm…” khi ấy người đùa phải chủ động ôm những người dân chơi bao bọc khác để sinh sản thành nhóm như hướng đẫn của trọng tài. Người chơi không vào được với bất kể nhóm nào coi như thể thua cuộc. (tập 116)

17. Tra cứu kẻ trộm

Hai đội đùa lần lượt hoán đổi vai trò vào trò chơi, 1 đội là người trộm, 1 team là người điều tra. Đội kẻ trộm sẽ cất 1 đồ vật và chỉ có một thành viên trong đội được hướng dẫn và chỉ định để giữ đồ vật thật, còn những thành viên khác không giữ đồ vật hoặc giữ đồ vật giả. Trọng trách của đội điều tra là phụ thuộc biểu cảm khuôn mặt cùng đặt thắc mắc cho team kẻ trộm để rất có thể chỉ điểm member nào là kẻ trộm. Nếu như chỉ điểm đúng sẽ là nhóm chiến thắng. Trò nghịch có giới hạn thời gian. (tập 132 với 243)

18. Bingo

Mỗi tín đồ chơi được quyền lấy số thức ăn uống 4, 9, 16, 25,…món và đặt từng món vào bàn ăn bingo tất cả số ô tương ứng.. Tất từ đầu đến chân chơi của từng đội đã ngồi đan xen nhau. Từ tín đồ chơi trước tiên sẽ hotline món trên 1 ô bất kì, những người chơi còn sót lại nếu trùng thương hiệu món hoàn toàn có thể bỏ món đó thoát ra khỏi ô tương ứng. Tiếp tục lần lượt như vậy cho tới khi bạn chơi nào tạo được 1 or 2 mặt hàng ngang, mặt hàng dọc, hàng chéo trống thứ nhất trên bàn ăn uống là tín đồ chiến thắng. (tập 142)

19. Tra cứu trứng con kê sống

Cho một khay trứng con gà chín trong các số ấy có lẫn tốt nhất một trái trứng sống. Toàn bộ thành viên của những đội nghịch lần lượt lựa chọn một quả trứng bất kỳ từ khay. Tín đồ chơi nào chọn cần quả trứng sống là fan thua cuộc. (tập 143)

20. Kéo dây

Các member của hai đội đùa sẽ tranh tài theo cặp cùng với nhau. Sử dụng một gai dây cột chéo vào hông hai người chơi, đôi khi chân buộc phải hai tín đồ chơi được kê vào nhau. Cả hai tín đồ chơi bắt đầu kéo nhả gai dây sao để cho đối phương di chuyển chân ra khỏi vik trí trước là thắng. (tập 143)

21. Cõng lấy gạo nước

Tất từ đầu đến chân chơi được bắt cặp một phương pháp ngẫu nhiên. Toàn bộ các cặp xếp thành một sản phẩm tại điểm xuất phát, vào một cặp tranh tài một người sẽ cõng người còn lại chạy cho tới đích để tín đồ được cõng rước gạo nước đặt trên đầu, tiếp nối chạy thật nhanh về điểm xuất phát. đôi bạn trở về thứ nhất sẽ chiến thắng. (tập 149)

22. Thổi giấy

Tất cả thành viên của những đội nghịch sẽ gia nhập trò thổi giấy nhưng phải theo đồ vật tự sắp xếp. Fan chơi đầu tiên của đội đang thổi tờ giấy bay trên không, tiếp đó fan thứ hai cũng bắt buộc thổi giữ lại tờ giấy bay trên ko đồng thời cần đưa tờ giấy đó nhắm tới phía rổ đặt ở đích, những người chơi còn sót lại sẽ tiến hành nhiệm vụ giống như sao cho lúc tới người chơi ở đầu cuối phải chuyển tờ giấy cất cánh vào vào rổ là thành công. Trong suốt quá trình đó tờ giấy ko được đụng đất và bạn chơi hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ bộ phận làm sao trên khung hình để giữ lại được điều đó. Đội nào hoàn thành trong thời gian ngắn lại là đội chiến thắng. (tập 157)

23. Thứ ngón tay cái

Hai bạn chơi của hai nhóm sẽ tranh tài vật ngón tay cái. Đội thành công là đội chiến thắng được hết tất cả các thành viên của team còn lại. (tập 160)

24. Dịch chuyển bằng mông

Hai fan chơi của hai đội ngồi bên trên sàn và dịch chuyển bằng mông làm thế nào để cho ai về đích trước là fan chiến thắng. (tập 161)

25. Đoán số bạn trên xe cộ bus

Hai đội chơi sẽ đoán số bạn xuống xe bus tại một điểm dừng. Đội như thế nào đoán đúng số tín đồ sẽ là đội chiến thắng. (tập 174)


*

26. Uống Cocacola

Hai tín đồ chơi đã thi uống không còn chai Cocacola. Người thành công là bạn uống hết chai nước uống trong thời gian ngắn lại hơn đồng thời không ợ hơi sau đó trong vòng 5 giây. (tập 185)

27. Bịt đôi mắt rót nước

Mỗi đội cử ra một đôi bạn để thi đấu với nhóm đối phương. Trong một cặp một người sẽ ảnh hưởng bịt mắt cố gắng bình rót nước vào ly được bỏ lên đầu của fan còn lại. Hai bạn trẻ sẽ thắng lợi khi rót nước vào ly đến gần vạch nhất. (tập 191)

28. Xếp ck đồng xu

Mỗi fan chơi của mỗi team sẽ tranh tài với nhau. Theo thứ tự từng người chơi xếp chồng từng cụm 5 đồng xu, tín đồ nào làm đổ đồng xu trước coi như thể người thua kém cuộc. (tập 191)

29. Đứng một chân

Tất cả thành viên của mỗi team sẽ thuộc nhau triển khai động tác cùng với yêu cầu là toàn bộ thành viên thu xếp sao cho chỉ còn một chân được phép đặt lên trên đất vào khoảng thời gian qui định. Đội nào ngừng được đúng yêu mong là nhóm chiến thắng. (tập 176)

30. Giữ đồ vật bằng má

Hai tín đồ chơi cùng giữ 1 đồ vật bằng má mà lại không để rơi trong khoảng thời hạn qui định là cặp chiến thắng. (tập 181)

31. Couple

Hai fan chơi thuộc lúc cắm vào nhì đầu của thức ăn dạng ống (thanh chocolate, sợi mì,…) làm thế nào cho phần thức ăn uống thừa còn lại sau khi cắn là ngắn duy nhất thì thắng. (tập 198)

32. I Love You

Tất từ đầu đến chân chơi ngồi xen kẽ vòng tròn, tín đồ chơi trước tiên nói “I Love You” tới tín đồ chơi mặt cạnh. Người chơi này ví như không gật đầu đồng ý thì vẫn thể hiện hành động từ chối. Nếu đồng ý trong lòng thì sẽ nói “I Love You” tới người ngồi chơi kế tiếp ở bên cạnh và cứ liên tiếp như vậy. Ngôi trường hợp fan chơi nhận ra lời tỏ tình mà nói “I Love You” lại tới người tỏ tình hoặc không nói “I Love You” tới người chơi ngồi kế tiếp bên cạnh, coi như là người đại bại cuộc. (tập 181)

33. Ngụp nước

Tất cả người chơi thi ngụp vào nước. Fan chơi làm sao ngụp lâu trpng nước duy nhất là thắng. (tập 192)

34. Rung chuông

Tất cả những đội đùa đứng phân thành các hướng bao bọc một điểm vòng tròn gồm dây thừng. Mỗi đội bao hàm nhiều thành viên sẽ buộc dây thừng vào người. Trên trước mỗi địa điểm đứng của các đội khoảng chừng 5-10m bao gồm treo chuông. Khi trọng tài thổi còi, toàn bộ các nhóm chơi dùng sức để dịch rời về phía chuông và đội như thế nào rung được chuông là team chiến thắng. (tập 197)

35. Gõ văn bản

Người chơi thực hiện gõ một đoạn văn bạn dạng trên máy vi tính bằng mũi tiếp đến in ra. Người chơi nào chấm dứt trong khoảng thời gian ngắn nhất sẽ chiến thắng. (tập 204)

36. Ăn dưa hấu

Tất cả đội nghịch cử ra 1 thành viên để thi cùng với nhau. Trọng trách của fan chơi là ăn dưa hấu và buộc phải nhổ được 5 hạt dưa dính lên cùng bề mặt trong khoảng thời hạn qui định. Người chơi nào hoàn thành trong thời hạn ngắn độc nhất thì win cuộc. (tập 205)

37. Mẫu bạn lí tưởng

Người chơi lựa chọn ra mẫu tín đồ lí tưởng theo thể thức “Worldcup” trong số các thành viên phái mạnh (đối cùng với nữ) hoăc trong số các thành viên thanh nữ (đối cùng với nam). (tập 205)

38. Trượt mong trượt

Các nhóm chơi bao gồm nhiều thành viên sẽ thi đấu lần lượt với đội còn lại. Trách nhiệm của mỗi đội cũng như các member trong team là trượt cầu trượt trẻ em với chu kỳ định sẵn. Thời gian ngừng của mỗi đội đó là tổng thời gian dứt của toàn bộ các member trong đội. Đội nào gồm tổng thời hạn ngắn độc nhất vô nhị là nhóm chiến thắng. (tập 207)

39. Nhặt đá

Các thành viên của từng đội nối tiếp nhau nhặt không còn 100 viên đá. Thời gian để nhặt hết 100 viên đá chính là thời gian hoàn thành của đội. Bất cứ thành viên nào có tác dụng rơi đá thì nên chuyển lượt chơi mang đến thành viên kế tiêp. Đội nào có thời gian ngắn thêm sẽ dành riêng chiến thắng. (tập 207)

40. Đoán con số đá

Ba tín đồ chơi được cử ra từ mỗi nhóm sẽ che hoặc không che hòn đá trong tim bàn tay cơ mà không để cho những người khác biết.Sau đó từng người đưa ra tổng con số hòn đá có trong thâm tâm bàn tay của cả ba bạn chơi. Tín đồ chơi như thế nào đoán đúng số lượng viên đá sau thời điểm tất cả người chơi cùng xòe bàn tay ra là thắng. (tập 209)

41. Lựa chọn số tiến hành nhiệm vụ

Thi đấu theo cặp trong số những người chơi. Trách nhiệm của mỗi cặp là 1 trong những người chơi sẽ lựa chọn một con số trong khoảng từ là một – 10. Số kia sẽ khớp ứng với số phút mà fan chơi sót lại phải tiến hành nhiệm vụ. Cặp nào dứt nhiệm vụ sớm nhất trong khoảng thời hạn giới hạn là nhóm chiến thắng. (tập 211)

42. đảm bảo trứng

Thi đấu theo cặp một trong những người chơi, gồm một thành viên nam giới và 1 thành viên nữ. Nhiệm vụ của thành viên nam là nuốm quả trứng, thành viên bạn nữ sẽ bảo vệ thành viên nam giới của đội mình đồng thời tấn công các thành viên nam của nhóm khác sao để cho quả trứng vào tay thành viên phái mạnh đội đó bị vỡ vạc hết và quả trứng của team mình vẫn cong nguyên vẹn sẽ là cặp chiến thắng. (tập 244)

43. Đoán từ

Thi đấu theo cặp trong số những người chơi. Theo đó mtv sẽ nói về một câu hay một vấn đề nào đó nhằm gợi ý cho người chơi còn lại nói được tương đối đầy đủ một từ hay là 1 câu mang đến trước định sẵn làm sao đó. Cặp đùa nào ngừng nhiệm vụ trong thời hạn ngắn nhất đã là cặp chiến thắng/ (tập 244)

44. Trả lời câu hỏi

Trọng tài sẽ chỉ dẫn một câu hỏi lựa chọn. Nhiệm vụ của những cặp người chơi là phải trả lời cùng một đáp án ngay đồng thời thì đang thành công. (tập 215)

45. Nhặt vật vật

Hai tín đồ chơi từ từng đội đã đứng đối diện mà không xoay mặt vào nhau. Khi trọng tài thổi còi, nhiệm vụ của cả hai người chơi là thực hiện động tác cúi xuống, sử dụng mông đẩy ngã kẻ thù sau đó nhặt một đồ vật dưới sàn trước đang là bạn chiến thắng. (tập 219)

46. Of Course (X-Man)

Hai bạn chơi sẽ thi đấu theo cặp cùng với nhau. Theo lần lượt từng bạn chơi sẽ chuyển ra câu hỏi về bất kỳ vấn đề làm sao quan tâm, tín đồ chơi còn sót lại phải vấn đáp “Tất nhiên rồi/Hẳn rồi”. Ví như vì bất cứ lí vị nào nhưng mà không nói được thì sẽ lose cuộc. (tập 219)

47. Nhảy dây

Thi đấu theo cặp trong những người chơi (hoặc team chơi). Theo đó hai fan chơi khiêu vũ dây theo đôi bạn sao đến đạt mốc số lượng nào đó trong khoảng thời hạn ngắn duy nhất thì đang thắng. (tập 227)