Ex 2010 xanh đen kiểng

      7

Chiếc xe tay côn Yamaha Exciter 150 đời cũ 2010 được người chủ sở hữu ở Bình Phước đầu tư chi tiêu độ "kiểng" bởi nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Bạn đang xem: Ex 2010 xanh đen kiểng


Exciter được Yamaha xuất kho trên thị trường vn từ năm 2005. Tự đó cho nay, Exciter 150 hiện vẫn duy trì vững danh hiệu "vua côn tay underbone" khi thuộc dòng xe dễ chơi, dễ độ.

Từ vô số phụ tùng nâng cấp khác biệt trên thị trường, phần đông dân chơi Exciter rất có thể tự do cá thể hoá loại xe theo sở thích cá nhân của bản thân mà không cần phải "chế cháo", biến hóa quá các tới kết cấu nguyên bản của xe. 

Mới đây, anh Nguyễn Tuấn Duy, một fan chuyên mê độ xe ngơi nghỉ xã Nghĩa Trung, thị trấn Bù Đăng, Bình Phước, share với Xe việt nam net về bạn dạng độ kiểng Yamaha Exciter đời 2010 do chủ yếu tay anh độ.

Xem thêm: Ai Cập Vs Ả Rập Saudi Arabia Vs Ai Cập (2, Ai Cập Vs Ả Rập Saudi

Anh Duy đến biết: “Mẫu xe côn tay Exciter 2010 đến lúc này vẫn được rất nhiều dân chơi xe ưu thích nhờ xây dựng thon gọn,phong phương pháp cùng với hễ cơ mạnh mẽ. Vì thích cần tôi đã đầu tư độ kiểng cái xe với tổng chi phí vào khoảng chừng 40 triệu đồng".

Sau đó là chi tiết bản độ kiểng Yamaha Exciter 2010 trở nên cao cấp hơn mà không "mất chất":

Tổng thể bên phía ngoài xe được dọn theo phong thái áo zin GP đúng đời côn tay 5P71. 

 

 

 

Phần bánh mâm được nhà xe sửa chữa thay thế mâm K7 cam,vỏ Michelin...
... cùng với heo trước Frando và đĩa Gafer. Tổng cộng ngân sách chi tiêu độ dàn chân xe lên tới mức khoảng 14 triệu đồng. 
Đồng hồ nguyên phiên bản của xe được thay thế sửa chữa bằng đồng hồ đeo tay điện tử hiệu Koso có giá hơn 2 triệu đồng. 
Đèn pha trước loại 2 tầng hiện đại, xi nhan đánh cam kèm body toàn thân mặt trước chữ V và cặp tay RCB. 
Phần cổ pô titan, phía bên trên là mobin sườn MSD. 
Xe được chủ nhân gắn full ốc GR5 xanh giá chỉ hơn 6 triệu đồng. 

 

Ngoài độ kiểng, phần hộp động cơ của xe hình như được giữ nguyên bản. Yamaha Exciter 2010 trang tiêu cực cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 135cc với 4 van với hệ cam 1-1 SOHC. Làm mát bằng két nước. Động cơ của Yamaha Exciter 2010 có năng suất 11,3, tỉ số nén 11.0:1. 
Ngoài ra xe còn sở hữu biển khơi số thần tài như mong muốn khá đẹp. 

Chi Bảo

tieulongnu.com.vn. Các nội dung cân xứng sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 


Xe đánh đấm máy Peugeot 104 cổ 44 năm tuổi giá 200 triệu vnd ở Hà Nội

Chiếc xe đạp máy hiệu Peugeot 104 cổ từ năm 1977 nhưng tới nay chỉ lăn bánh được 6km, hình dạng xe còn bắt đầu cứng được người chủ sở hữu ở tp. Hà nội định giá lên đến mức 200 triệu đồng.