Vng khách hàng thân thiết

      5

Khi mong muốn cần BĐH Cửu Âm VNG cung cấp hoặc khám nghiệm thông tin, Quý Nhân Sĩ rất có thể chat thẳng với BĐH tại hình ảnh trong game hoặc gửi thư điện tử đến hộp thư tieulongnu.com.vn
vng.com.vn
. Thời gian mừng đón và cung cấp tức thời là 09:00 mang lại 21:00 từng ngày (kể cả vật dụng Bảy và Chủ Nhật).

Bạn đang xem: Vng khách hàng thân thiết


Bước 1: tại giao diện bao gồm của game, Quý Nhân Sĩ bấm vào các biểu tượng sau để vào giao diện cung ứng CSKH:

*

Bước 2: Trong hình ảnh CSKH gồm 4 nút: Tính năng, Event, Lỗi trò chơi nạp thẻ. Tùy thuộc vào lỗi nhưng mà Nhân Sĩ gặp mặt phải để lựa chọn vào nút tương ứng.

*

Bước 3: Tại giao diện chat, Quý nhân sĩ vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ và đúng mực nhất hoàn toàn có thể về nhu yếu hỗ trợ của chính bản thân mình để thành viên BĐH tất cả thể tiếp nhận và kiểm tra thông tin nhanh chóng và công dụng nhất:

*

Lưu ý: Do một số hạn chế nên bây giờ chỉ hoàn toàn có thể ghi nhận về tối đa 32 ký tự cho từng câu chat, mong muốn Quý thân sĩ thông cảm lưu ý chia văn bản chat thành nhiều câu ngắn và nhấn giữ hộ giữa những câu. BĐH sẽ khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể có thể, ý muốn Quý thân sĩ thông cảm.

Sau lúc chat hỗ trợ thông tin, Quý Nhân Sĩ có thể thoải mái quay trở lại giao diện game và tiếp tục trải nghiệm trái đất Cửu Âm, tuy nhiên xin lưu ý đến biểu tượng thông báo khi BĐH chat phản bội hồi:

*


Khi mong muốn cần BĐH Cửu Âm VNG hỗ trợ hoặc khám nghiệm thông tin, Quý Nhân Sĩ có thể dùng địa chỉ email bất cứ để gởi mail cho hộp thư tieulongnu.com.vn
vng.com.vn
. Thời gian tiếp nhận và cung ứng tức thời là 09:00 mang lại 21:00 mỗi ngày (kể cả sản phẩm Bảy & Chủ Nhật), các email cho ngoài thời hạn này vẫn được tiếp nhận vào ngày hôm sau.

Xem thêm: " Gạo Nếp Gạo Tẻ 11 Song Luân Nhờ Thúy Ngân Vớt Vát Danh Dự, Gạo Nếp Gạo Tẻ

Để việc chào đón được nhanh lẹ và thuận tiện, Quý Nhân Sĩ vui miệng đặt tiêu đề (subject) của e-mail như sau:Nội dung yêu cầuTên tiêu đề (gợi ý)
Báo lỗi trò chơi (tính năng, event)Lỗi trò chơi + (tên tính năng/tên event)
Báo lỗi nạpLỗi hấp thụ + (kênh hấp thụ bị lỗi)
Hỏi đáp & góp ýHỏi đáp/Góp ý
Để BĐH có thể kiểm tra/hỗ trợ cấp tốc và chính xác hơn, Quý nhân sĩ vui lòng cung ứng đầy đủ những thông tin cơ bản sau trong những email gửi đến kênh CSKH: (có thể copy bảng thông tin này vào thư điện tử và điền vào địa điểm trống để dễ dãi hơn).
Tên vật dụng chủ 
Tên nhân vật (càng chính xác càng tốt) 
Thời gian nên kiểm tra (càng đúng mực càng tốt) 
Mô tả lỗi/Nội dung góp ý 
Lưu ý: Tất cả thư điện tử đến hộp thư đều sẽ tiến hành BĐH tráng lệ và trang nghiêm ghi nhận và phản hồi. Mặc dù các email không hề thiếu thông tin như những hướng dẫn trên sẽ góp BĐH gồm thể đón nhận và kiểm tra mau lẹ và đúng chuẩn hơn, giúp giảm thời hạn Quý Nhân Sĩ bắt buộc chờ đợi. Bởi vậy kính hy vọng Quý Nhân Sĩ tin báo đầy đầy đủ và đúng đắn hết mức gồm thể.

*
Hình minh họa email

Sau khi thư điện tử được gửi đến hộp thư, member BĐH sẽ lập tức trực tiếp đọc, chào đón yêu cầu cung ứng và hồi âm mang lại Quý thân sĩ trong thời gian nhanh nhất có thể. Trong trường hợp đề nghị thêm tin tức để đánh giá được đúng đắn hơn hoặc chứng thực đã chất vấn xong, BĐH sẽ chú ý rõ trong email phản hồi, vày vậy ước ao Quý Nhân Sĩ lưu ý kiểm tra email.


Thoả thuận thực hiện