Kết thúc bán hàng đòn quyết định

      3





Yếu tố tư tưởng trong ngừng bán hàng

Chúng ta học tập được sự hữu hiệu từ thất bại nhiều hơn thế nữa từ thành công. Họ thường khám phá ra điều gì hiệu quả bằng phương pháp tìm ra rất nhiều điều không kết quả và chắc hẳn rằng những người chưa bao giờ sai lầm đã chẳng thể tạo sự điều đó. (Samuel Smile)

Khách hàng cũng thường xuyên không mê thích khi buộc phải đưa ra quyết định mua. Lúc này, các bước của một chuyên gia bán sản phẩm là phải tùy chỉnh phần kính chào hàng sao cho có thể kết thúc bán sản phẩm một cách trôi chảy. Hầu hết chuyên gia bán sản phẩm giỏi nhất luôn lập planer cho từng từ họ vẫn nói. Tức thì khi nhận ra dấu hiệu cài hàng, họ sẽ lựa chọn ra chiến lược phù hợp cho đòn quyết định hay thậm chí là sử dụng sự yên lặng để tạo áp lực nặng nề lên đối phương.

Bạn đang xem: Kết thúc bán hàng đòn quyết định

Trước lúc đi cho kết thúc, có 6 yêu cầu quan trọng bạn phải xác định, bao gồm các nhân tố như sự thấu hiểu giữa người bán và người tiêu dùng hay sự thấu hiểu của người sử dụng đối với sản phẩm/dịch vụ,... Sau khi bảo vệ các điều kiện cơ bạn dạng này, chúng ta có thể chuyển sang quy trình tiến độ kết thúc bán sản phẩm bằng bí quyết thực hành một số trong những bài học sau:

Phân tích khách hàng hàng; tìm ra điểm tầm thường của các khách hàng tiềm năng và tìm cách để dành nhiều thời gian với họ; nếu nhận thấy bạn và quý khách hàng có sự không giống biệt, bạn cũng có thể giữ chân họ bằng cách giới thiệu cho những người hòa hợp hơn trong công ty. Có một nguyên tắc đặc biệt nhất khi chào bán hàng: “Có tương đối nhiều khách hàng, tuy thế không phải tất cả đều là người sử dụng của bạn”.

Xác định những đối phương chính với tìm ra ba điểm mạnh mà các sản phẩm của người sử dụng vượt trội rộng của họ; trình diễn rõ với người tiêu dùng khi nói tới đối thủ.

Đối mặt với nỗi sợ thất bại khi kết thúc bằng phương pháp thực hiện tại nó những lần; các bạn sẽ nhận ra vấn đề bị không đồng ý không đề nghị là vấn đề cá thể – đó là điều mà tất cả những nhà bán sản phẩm đều chạm chán phải dù họ gồm là chuyên gia đi chăng nữa; luôn luôn giữ vai trung phong thế chờ đợi điều tốt đẹp tuyệt vời nhất trong đầy đủ tình huống.

Xác định phần lớn nỗi lo sợ lớn ngăn cản khách mua sắm và chọn lựa và tìm biện pháp hóa giải chúng; bạn cũng có thể đề nghị những quý khách hàng hài lòng viết thư đánh giá cao và luôn mang bên mình để củng cố lòng tin cho khách hàng hàng...


Xử lý lời trường đoản cú chối

Luôn bền chí và trái quyết khiến cho mọi trở ngại phải xấp xỉ và gần như thứ dường như khó khăn cần đầu hàng. (Jeremy Collier)

Trong thực tế, đều cuộc bán hàng thành công thường nhận được gấp rất nhiều lần lời lắc đầu so với gần như cuộc bán hàng thất bại. Đối với người bán hàng, không đồng ý không đề nghị là sự kết thúc mà nó là 1 trong những câu hỏi; cùng chính câu hỏi này sẽ dẫn đến đưa ra quyết định mua của chúng ta nếu bạn nắm rõ và thực hành thực tế những chính sách sau:

Chuẩn bị cho lời tự chối: lập danh sách những lời lắc đầu mà chúng ta cũng có thể nhận được từ người tiêu dùng và phân nó thành những nhóm (giá cả, hóa học lượng, tính cạnh tranh, sự new lạ,...); kế tiếp hãy gửi ra những câu trả lời thuyết phục mang lại từng nhóm.

Một bí quyết xử lý khác là đánh giá lời từ chối như việc khách hàng yêu cầu bạn tìm ra chiến thuật cho sự việc của họ. Nếu người tiêu dùng nói: ”Tôi phải bàn lại”, hãy tưởng tượng ý của mình là: “Hãy đến tôi lý do hợp lý và phải chăng để mua sản phẩm này, tôi sẽ không cần hỏi chủ ý ai nữa”. Lời lắc đầu là bàn đấm đá của thành công nếu bạn biết phương pháp xử lý cấp tốc và hiệu quả.

Xem thêm: Hình Xăm Vai Cho Nữ (Mạnh Mẽ & Đầy May Mắn), Hình Xăm Mini Ở Vai Đẹp Nhất 2022

Khi đã sẵn sàng trước mang đến tình huống, hãy nhằm khách hàng dễ chịu và thoải mái khi phủ nhận và đặt câu hỏi. Người tiêu dùng luôn tin tưởng rằng “Tôi không thể” cho đến khi các bạn chỉ đến họ thấy nhiều phương án với lựa chọn; hoàn hảo đừng đi vào cụ thể cuộc bán hàng nếu không cố gắng chắc cách trả lời những câu khước từ sẽ nghe...


Ngoài ra, phần này người sáng tác còn đề cập đến 9 lời phủ nhận phổ đổi thay mà hầu hết nhà bán hàng cần phải biết cách trả lời, ví dụ như như: lời không đồng ý ngầm (khách mặt hàng ít nói và thụ động), lý do và tại sao (khách hàng phản ứng phiên bản năng, bốc đồng), lời lắc đầu ác ý (khách sản phẩm trong thực trạng tiêu rất và trút bỏ giận lên trên người bán), ngoài ra còn bao gồm yêu mong thông tin, lời từ chối khoe khoang, lời từ chối sau cuối (hay còn gọi là lời phủ nhận tung hỏa mù), v.v... Sau khoản thời gian xử lý những sự việc này, chúng ta cũng có thể tiến trực tiếp đến câu hỏi kết thúc.

Một trong số những phương án ngừng được nhắc đến là Cách xong xuôi “ngược”: Brian Tracy đã nhận được xét cách thức kết thúc này là “hài hước và hiệu quả”, rất có thể áp dụng trong tương đối nhiều trường hợp. Một trong những ba ví dụ mang đến cách chấm dứt “ngược”: Một triệu phú khởi nghiệp bằng việc “bán” cuộc hội thảo hai ngày về cách làm giàu của anh ý ta. Sau khi giới thiệu về văn bản hội thảo, đang có khán giả lên tiếng: “Tôi mong tham gia nhưng không đủ tiền”, với đây đó là câu nói mà người vận dụng cách kết thúc “ngược” như vị diễn giả trên hy vọng đợi. Sau khi có những thông tin cần thiết, anh ta đáp:

Để gia nhập buổi hội thảo chiến lược này anh đã mất 495 đô-la trong thời gian 2 ngày và được bảo đảm vô điều kiện. Anh nói anh đang ra ngôi trường và đi làm việc mười (20) năm và cấp thiết trả nổi số tiền 495 đô-la sao? cũng chính vì vậy anh buộc phải xin, vay mượn hoặc móc túi để hoàn toàn có thể đến buổi hội thảo để học cách nâng cấp tình hình tài chính, bởi vậy anh đã không bao giờ phải nói câu này nữa.

Việc dùng bao gồm cái “không” của kẻ thù làm nguyên nhân thuyết phục nhất đang xóa tung mối ngờ vực của khách hàng. Đó đó là câu trả lời mang “logic quan yếu cưỡng lại” khiến cho mọi tín đồ thức tỉnh cùng xếp hàng lâu năm đăng kí buổi hội thảo 495 đô-la nọ.


Nắm vững thủ pháp kết thúc

Giả định có chân thành và ý nghĩa nhất chính là một ai đó, bằng cách nào đó có ý tưởng lạ mắt hơn, yêu mong bức thiết đó là tìm ra người có ý tưởng độc đáo và khác biệt đó, học tập và áp dụng nó thiệt nhanh. (Jack Welch)


Định quy định ba chuyển động phát biểu rằng 90% thu nhập của nhà bán sản phẩm dựa vào ba vận động đó. Cách chúng ta nghĩ về thu nhập của mình chính là yếu tố quyết định cho khoản tiền các bạn kiếm được. Đối với người bán hàng chuyên nghiệp, chúng ta không phân thu nhập theo từng tháng tốt từng năm bởi vì họ quyết trung ương mỗi giờ đồng hồ đều đề nghị sinh lời. Một nghiên cứu của đại học Columbia cho biết thêm người bán hàng bình hay chỉ thao tác 90 phút một ngày. Họ mang đến thăm khách hàng hàng trước tiên vào khoảng tầm chín giờ đồng hồ sáng cùng khách hàng sau cùng vào khoảng ba giờ chiều. Khoảng thời gian ở giữa, họ tiêu tốn lãng phí vào việc chuẩn bị, luẩn quẩn bên máy bán sản phẩm tự động, thủ thỉ vu vơ,...

Nhân viên bán sản phẩm thức dậy trong triệu chứng “thất nghiệp” và sẽ liên tiếp thất nghiệp cho tới khi họ ngồi đối lập với một người có thể và sẽ tải hàng. Brian Tracy đề cập đến sự việc năng suất và đề ra chiến thuật để bạn quản lý thời gian một cách hiệu quả. Tất cả 11 tại sao lãng phí thời hạn trong bán hàng cần được nhiều loại bỏ. Những lý do này rất thân thuộc (VD: do dự và trì hoãn, sự mong toàn không cần thiết hay thiếu hụt tham vọng,...); giải pháp xử lý chúng tuy khá đơn giản nhưng yên cầu tính kiên trì, sự lặp đi tái diễn để thay đổi thói quen cũ: ra đời ý thức về việc khẩn trương, thói quen hành vi ngay; đồ mưu hoạch hàng ngày theo máy tự ưu tiên của công việc; phân tích hoạt động bán sản phẩm từng ngày của bạn; xác minh xác suất thành công bán hàng, lượng khách mà bạn cần gặp gỡ để tìm được nguồn các khoản thu nhập nhất định, kế tiếp đưa ra mục tiêu gặp gỡ người sử dụng và rèn luyện để nâng cao xác suất thành công...

Kết: Bí quyết để thành công trong bán sản phẩm hay bất kì nghành nghề nào chính là: cố gắng làm càng ngày càng ít việc, tuy thế làm các việc đặc biệt quan trọng hơn và nâng cấp kỹ năng làm cho từng vấn đề đó xuất sắc hơn. Xuyên thấu cuốn sách, Brian Tracy luôn xác minh rằng mọi kỹ năng đều có thể học được, nói cả vấn đề khó nhằn như khả năng kết thúc; ko tồn tại bất kỳ giới hạn nào bởi vì những gì người khác làm được thì bạn có thể học hỏi với áp dụng. Kết Thúc bán hàng - Đòn Quyết Định là tập phù hợp những bài học đúc kết trường đoản cú các chuyên gia giúp bạn triết lý hành động và tiến đến thành công xuất sắc trong lĩnh vực bán hàng.