Mã số khách hàng vietinbank

      3
*

1. MỞ TÀI KHOẢN

Ai rất có thể mở TK?

Chỉ các KH người Nhật đang sinh sống và làm việc và làm việc tại nước ta từ 18 tuổi trở lên.(Trường hòa hợp mở tài khoản cho KH dưới 18 tuổi xin vui lòng liên hệ tổng đài CSKH giờ đồng hồ Nhật tieulongnu.com.vn)

Hãy cho tôi biết giấy tờ hồ sơ cần thiết để mở TK?

Cần 4 làm hồ sơ sau:

- Passport (bản chính)

- VISA hoặc giấy trợ thì trú (resident card)

- đúng theo đồng lao động

- giấy phép lao động

Có thể đk mở TK trên Nhật phiên bản từ trước khi sang vn hay không?

Không thể. Sau lúc tới VN, người sử dụng vui lòng đến đk tại quầy thanh toán giao dịch của CN cung cấp sản phẩm VSBP

Có thể đăng ký mở thông tin tài khoản trên mạng internet hoặc qua vẻ ngoài gửi hồ sơ qua bưu năng lượng điện hay không?

Không thể đăng ký qua internet xuất xắc bưu điện. Sau lúc đến VN, người sử dụng vui lòng đến đăng ký tại quầy thanh toán của CN hỗ trợ sản phẩm VSBP

Có thể vạc hành những thẻ được không?

Ngoài thẻ mang đến chủ thẻ thiết yếu còn hoàn toàn có thể phát hành thẻ phụ. Thẻ phụ rất có thể phát hành cho những người không trú ngụ tại cả nước (nhưng vấn đề giao nhận thẻ thực hiện tại VN). Quý khách hàng vui lòng đến đk tại quầy thanh toán của CN hỗ trợ sản phẩm VSBP

2. Nắm ĐỔI THÔNG TIN/ BÁO MẤT/ PHÁT HÀNH THẺ

Tôi làm mất thẻ thì phải làm thế nào?

Quý khách vui lòng contact sớm cùng với trung trung ương CSKH tổng đài tiếng Nhật của tieulongnu.com.vn để làm thủ tục đóng thẻQuý khách có thể đăng ký kết phát hành lại thẻ ở bất cứ CN nào của VTB, vui tươi đến CN gần nhất để đăng ký.Vui lòng tham khảo "Biểu giá thành cơ bản" để tìm hiểu thêm chi tiết về phí sản xuất lại thẻ.Khi kiến thiết lại thẻ Visa debit, số thẻ sẽ gắng đổi.

Bạn đang xem: Mã số khách hàng vietinbank

Tôi đã liên hệ về việc làm mất đi thẻ rồi tuy nhiên trước khi đi làm lại thẻ bắt đầu tôi vẫn tìm thấy thẻ cũ. Vậy tôi hoàn toàn có thể sử dụng thẻ cũ luôn luôn được không?

Quý khách hàng không thể thực hiện ngay thẻ cũ mà rất cần được đến CN cung ứng để đk sử dụng lại thẻ

Tôi muốn đổi khác thông tin (địa chỉ, số ĐT …) thì cần tương tác tới đâu?

Quý khách vui mắt tới quầy GD của CN hỗ trợ VSBP để làm thủ tục đổi khác thông tin.

Tôi bị xem nhẹ số tài khoản

Quý khách vui miệng kiểm tra số thông tin tài khoản tại:1. ATM của tieulongnu.com.vn2. Trên internet Banking (iPay) *3. SMS Banking** Cần đk sử dụng dịch vụ

Tôi bị chẳng chú ý số sạc thẻ?

Quý khách có thể đăng ký cấp lại mã sạc pin tại tất cả các cn của tieulongnu.com.vn. Xin vui miệng đến CN gần nhất để được hỗ trợ. Phấn kích tham khảo "Biểu giá thành cơ bản⇒Link" để hiểu thêm chi tiết về phí cấp lại mã Pin.

Có thể chuyển đổi mã sạc pin của thẻ không?

Quý khách có thể biến đổi mã sạc pin tại ATM của tieulongnu.com.vn (không thể thực hiện trên ATM của bank khác). Xin vui lòng cấu hình thiết lập mã PIN bao gồm 6 ký kết tự

3. VISA DEBIT CARD

Đã mang đến ngày hết hạn sử dung thẻ của tôi thì nên phải thực hiện thủ tục gì?

・Quý khách hàng vui lòng sẵn sàng hộ chiếu, thẻ tạm bợ trú, giấy tờ lao động đem lại CN để thực hiện thủ tục kiến thiết lại thẻ.・Để làm thủ tục phát hành lại thẻ người sử dụng cần chuản bị bạn dạng chính của hộ chiếu, visa thời gian ngắn hoặc thẻ tạm bợ trú・Vui lòng xem thêm "Biểu mức giá cơ bản⇒Link" để tìm hiểu thêm chi tiết về phí xây dừng lại thẻ.

Có thể sử dụng thẻ visa debit để thanh toán trên website không?

Quý khách cần đk Internet Payment trước khi ban đầu thanh toán online. Có thể đăng cam kết qua tổng đài CSKH giờ Nhật.

4. Mạng internet BANKING (iPay)

Có rất cần được đăng ký trước để sử dụng Internet Banking (iPay) không?

Quý khách vui vẻ đến quầy GD sớm nhất của tieulongnu.com.vn để đăng ký sử dụng mạng internet Banking. Quanh đó ra, quý khách hoàn toàn có thể đăng cam kết tại thời điểm đk mở tài khoản.

Tôi đã đk Internet Banking (iPay) rồi nhưng tất cả cần phải thực hiện thủ tục gì để áp dụng không?

Qúy khách yêu cầu dùng User ID cùng password tieulongnu.com.vn gửi qua mail để thao tác login lần thứ nhất tiên. Quý khách hoàn toàn có thể login trên vật dụng tính, tablet hay trên smartphone

Internet Banking (iPay) có cung ứng tiếng Anh không?

iPay hỗ trợ biến hóa 2 ngữ điệu tiếng Việt và tiếng Anh, chưa tồn tại hỗ trợ tiếng Nhật

Có thể sử dụng Internet Banking (iPay) ở nước ngoài được không?

Quý khách hoàn toàn có thể truy vấn tài khoản từ nước ngoài. Để thực hiện các loại giao dịch cần có OTP như chuyển khoản qua ngân hàng thì người tiêu dùng cần đăng ký cơ chế Data Roaming ON mang đến điện thoại của bản thân mình * hoặc cần thiết bị RSA. Để đk RSA người sử dụng vui lòng mang đến CN hỗ trợ。* lưu ý cước phí sử dụng dịch vụ thương mại Data Roaming cực kỳ đắt

Có thể dùng Internet Banking (iPay) trên tablet hay điện thoại cảm ứng không?

Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng iPay trên những thiết bị này. Lúc sử dụng khách hàng vui lòng tải app lại một lượt nữa.

Thông báo ID cùng password lần đầu tiên được gửi đến như thế nào?

ID với password sẽ được gửi vào cỗ áo thư mà người tiêu dùng đã đăng ký

Tôi không nhận được ID với password login thì đề nghị làm gì?

Quý khách vui vẻ đến CN gần nhất để đăng ký lại địa chỉ cửa hàng email và khởi tạo thành password.

Tôi thấy yêu mong "Identification Number" trên màn hình login vào mạng internet Banking (iPay) thứ nhất tiên. Tôi đề xuất nhập gì vào?

Quý khách vui tươi nhập số passport của bản thân (Ví dụ: Số passport của người tiêu dùng là TK0000000 thì người tiêu dùng vui lòng nhập cam kết tự "tk" viết thường)

Tôi có thể chuyển chi phí ra nước ngoài trên internet Banking (iPay) không?

Quý khách hàng không triển khai được giao dịch này trên iPay. Phấn kích tới công nhân tieulongnu.com.vn gần nhất để thực hiện chuyển chi phí ra nước ngoài

Tôi bị quên password đăng nhập Internet Banking (iPay)

Quý khách buộc phải tạo lại password. Vui lòng liên hệ tổng đài CSKHđể biết thêm cụ thể về cách thức thực hiện

Tôi bị quên ID và password singin Internet Banking (iPay)?

Quý khách vui lòng đến cn tieulongnu.com.vn gần nhất để đk cấp lại User ID và password

OTP là gì?

OTP là password bao hàm 6 cam kết tự được sử dụng 1 lần cho từng lần giao dịch. Trường hợp người sử dụng sử dụng SMS banking OTP sẽ được gửi bên dưới dạng lời nhắn tới số smartphone của quý khách. OTP được thông tin thông qua lời nhắn SMS hoặc qua sản phẩm RSA

Có thể xem lịch sử hào hùng giao dịch trên mạng internet Banking (iPay) không?

Quý khách có thể xem lịch sử hào hùng giao dịch trong tầm 1 nămgần nhất. ước ao kiểm tra lịch sử hào hùng giao dịch lâu dài quý khách vui lòng đến cn gần nhất

Có thể mở TK ngày tiết kiệm, tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền, vớ toán trên internet Banking (iPay) không?

Không thể mở tài khoản tiết kiệm ngân sách và chi phí có kỳ hạn bên trên IB. Quý khách hàng vui lòng đến CN hỗ trợ để mở ngày tiết kiệm.Sau khi quý khách đã mở tài khoản tiết kiệm ngân sách thì quý khách rất có thể nộp tiền, vớ toán thông tin tài khoản trên internet Banking (iPay)

Có thể chuyển khoản cùng khối hệ thống tieulongnu.com.vn cho tới 2 thông tin tài khoản có một số loại tiền khác biệt (VND và USD) của cùng 1 KH được không?

Có thể triển khai chuyển tiền từ tài khoản USD sang tài khoản VND của cùng 1 chủ tài khoản (Chỉ triển khai được trên Web) . Những trường vừa lòng khác người sử dụng vui lòng tới tieulongnu.com.vn trụ sở gần nhất hoặc điện thoại tư vấn điện cho "Tổng đài CSKH giờ Nhật" vào mục "Liên hệ/CN hỗ trợ"

Có thể giao dịch chuyển tiền cùng hệ thống tieulongnu.com.vn tới 2 thông tin tài khoản có một số loại tiền khác nhau (VND với USD) được không?

Không thể thực hiện chuyển tiền giữa 2 tài khoản khác tiền tệ. Người sử dụng vui lòng cho tới tieulongnu.com.vn chi nhánh gần tuyệt nhất ể được hỗ trợ.※ Do chế độ của cơ quan chức năng, những khoản chuyển tiền phải quy đổi ngoại tệ chỉ được thực hiện trong các trường hợp đặc biệt. Chi tiết quý khách vui lòng tương tác Chi nhánh hỗ trợ hoặc tổng đài CSKH.

Có thể chuyển khoản qua ngân hàng từ thông tin tài khoản tieulongnu.com.vn tới một tài khoản ở ngân hàng khác của cùng 1 chủ tài khoản với 2 một số loại tiền khác nhau (VND với USD) được không?

Không thể tiến hành chuyển tiền thân 2 tài khoản khác chi phí tệ. Người tiêu dùng vui lòng cho tới tieulongnu.com.vn trụ sở gần tuyệt nhất ể được hỗ trợ.※ Do cơ chế của cơ quan chức năng, những khoản chuyển khoản phải quy thay đổi ngoại tệ chỉ được thực hiện trong những trường hợp sệt biệt. Cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh cung ứng hoặc tổng đài CSKH.

Có thể chuyển khoản qua ngân hàng từ thông tin tài khoản tieulongnu.com.vn tới một thông tin tài khoản ở ngân hàng khác, khác nhiều loại tiền (VND và USD) được không?

Không thể tiến hành chuyển tiền thân 2 thông tin tài khoản khác tiền tệ. Quý khách hàng vui lòng tới tieulongnu.com.vn chi nhánh gần tốt nhất ể được hỗ trợ.※ Do phép tắc của cơ quan chức năng, các khoản chuyển tiền phải quy đổi ngoại tệ chỉ được thực hiện trong những trường hợp sệt biệt. Cụ thể quý khách vui lòng tương tác Chi nhánh cung ứng hoặc tổng đài CSKH.

Xem thêm: Cách Làm Gỏi Khô Cá Lóc Cực Ngon, Cách Làm Món Gỏi Xoài Khô Cá Lóc Của Thùy Như

Hãy mang lại tôi biết các giao dịch chuyển tiền rất có thể thực hiện nay được trên mạng internet Banking (iPay)?

Trên Ipay chỉ triển khai được giao dịch rời tiền từ tài khoản VND sang tài khoản VND

Hạn mức chuyển khoản trên mạng internet Banking (iPay) là bao nhiêu?

Hạn mức đưa tiền phụ thuộc vào phương thức người sử dụng nhận OTP1. Quý khách hàng nhận OTP qua SMSHạn mức gửi tiền: buổi tối đa 100,000,000VND/lần, 500,000,000VND/ngày2. Quý khách sử dụng RSAHạn mức chuyển tiền: tối đa 500,000,000VND/lần, 1,000,000,000VND/ngày

Có thể cần sử dụng thẻ tieulongnu.com.vn Visa Debit để giao dịch tiền vé máy cất cánh hay những khoản giao dịch điện nước qua internet Banking (iPay) không?

Trước khi thực hiện dịch vụ giao dịch online khách hàng cần đk để bảo vệ bảo mật. Khách hàng rất có thể đăng ký qua tổng đài CSKH tieulongnu.com.vn.

5. SMS Banking

SMS Banking là gì?

SMS Banking là một kênh dịch vụ gửi tin nhắn thông tin đến số điện thoại cảm ứng thông minh khách hàng đăng ký mỗi lúc có phạt sinh dịch chuyển trong tài khoản của khách hàng hàng.

Tôi biến hóa số smartphone và không nhận đựơc tin nhắn thông báo nữa.

Khách hàng phải đăng ký biến đổi số điện thoại cảm ứng thông minh tại quầy thanh toán giao dịch tieulongnu.com.vn sát nhất

Có thể lựa chọn ngôn ngữ hiển thị trên tin nhắn SMS không? Tôi hoàn toàn có thể được dìm tin nhắn bởi tiếng Anh hoặc tiếng Nhật không?

Hiện nay thương mại dịch vụ tin nhắn SMS Banking chỉ hỗ trợ tiếng Việt

Dịch vụ SMS Banking có cung cấp cả tài khoản VND và thông tin tài khoản USD không?

SMS Banking cung cấp cả 2 một số loại tài khoản

Tôi đã đk SMS Banking dẫu vậy tôi có nhận được tin nhắn khi ra nước ngoài không?

Nếu người sử dụng đăng ký dịch vụ thương mại Chuyển vùng thế giới (Data Roaming) * thì hoàn toàn có thể nhận được.* khách hàng hàng lưu ý cước phí thương mại & dịch vụ CVQT cực kỳ cao.

6. ATM

Có thể chuyển khoản trong nước qua ATM được không?

Khách hàng có thể chuyển tiền VND sang thông tin tài khoản VND cùng khối hệ thống tieulongnu.com.vn qua ATM. Quý khách vui lòng mang đến quầy giao dịch tieulongnu.com.vn gần nhất để tiến hành các giao dịch thanh toán khác (chuyển từ tài khoản USD, đưa khác khối hệ thống ...)

Có thể gửi tiền thế giới qua ATM được không?

Khách hàng không thể tiến hành giao di chuyển tiền ra nước ngoài qua ATM. Vui mắt đến quầy thanh toán tieulongnu.com.vn gần nhất để triển khai giao dịch. (Tham khảo hồ nước sơ cần thiết khi chuyển tiền ra quốc tế tại mục "Hồ sơ cần thiết khi chuyển khoản qua ngân hàng ra nước ngoài)

Có thể nộp tiền vào tài khoản qua ATM được không?

Về cơ bản* là không thể. Khách hàng vui lòng đến quầy giao dịch thanh toán tieulongnu.com.vn sớm nhất để nộp tiền.* Có một số trong những rất không nhiều ATM có thể nhận tiền phương diện (VND)

Có thể rút chi phí từ ATM của ngân hàng khác không tính tieulongnu.com.vn được không?

Khách mặt hàng cũng hoàn toàn có thể rút tiền mặt tại ATM của những ngân hàng khác bên cạnh tieulongnu.com.vn tuy nhiên sẽ mất mức giá (Tham khảo mức giá thành tại "Biểu tổn phí cơ bản")

ATM có hỗ trợ tiếng Anh không?

Khách hàng có thể lựa lựa chọn tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Hiện thời ATM chưa cung ứng ngôn ngữ tiếng Nhật

Có mất chi phí truy vấn số dư tài khoản trên ATM không?

Khách sản phẩm chỉ mất phí khi in biên lai cùng miễn giá tiền nếu quý khách hàng chỉ xác nhận số dư trên màn hình ATM (Tham khảo mức mức giá tại "Biểu mức giá cơ bản").

Tôi phải làm những gì khi bị cây ATM nuốt mất thẻ?

1. Ngôi trường hợp quý khách bị nuốt thẻ vào cây ATM của tieulongnu.com.vn:Đầu tiên quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài CSKH tieulongnu.com.vn.Thẻ của người tiêu dùng được gìn giữ tại cn gần ATM nên tổng đài CSKH sẽ xác nhận CN đang nắm giữ thẻ của khách hàng và liên hệ lại mang đến quý khách.Khách hàng phải xuất trình hộ chiếu (bản chính) để dấn lại thẻ.2. Trường hợp khách hàng bị nuốt thẻ vào ATM của bank khácĐầu tiên quý khách hàng vui lòng tương tác tới tổng đài CSKH tieulongnu.com.vn để đk tạm hoàn thành sử dụng thẻ.Sau đó quý khách hàng vui lòng tương tác tới ngân hàng quản lý ATM đó sẽ được hỗ trợ. Khi đi nhận thẻ từ ngân hàng đó, người sử dụng sẽ nên xuất trình “Giấy xác thực chủ thẻ” bởi Vieitinbank phát hành. Vui lòng tương tác chi nhánh tieulongnu.com.vnđể được hỗ trợ.

Phí rút tiền mặt (VND) trên ATM của tieulongnu.com.vn là bao nhiêu?

Khách hàng tìm hiểu thêm phí rút tiền mặt tại ATM tieulongnu.com.vn tại "Biểu giá thành cơ bạn dạng "

Phí rút tiền phương diện (VND) trên ATM của ngân hàng khác tieulongnu.com.vn là bao nhiêu?

Khách hàng xem thêm phí rút tiền phương diện tại ATM bank khác tieulongnu.com.vn trên "Biểu giá thành cơ bản".

7. CHUYỂN KHOẢN/ CHUYỂN TIỀN

Làm cố nào để tìm hiểu Swiftcode của chi nhánh?

Khách hàng xem thêm Swiftcode của chi nhánh tại "Danh sách công nhân hỗ trợ"

Làm vắt nào nhằm biết địa chỉ cửa hàng của các chi nhánh có cung ứng sản phẩm VSBP?

Khách sản phẩm tham khảo địa chỉ của trụ sở tại "Danh sách cn hỗ trợ"

Làm chũm nào để tìm hiểu số điện thoại thông minh của những chi nhánh có cung ứng sản phẩm VSBP?

Khách hàng xem thêm số điện thoại cảm ứng thông minh của chi nhánh tại "Danh sách công nhân hỗ trợ"

Cần những thông tin gì khi chuyển khoản qua ngân hàng từ nước ngoài về tài khoản tieulongnu.com.vn?

Khách mặt hàng cần cung cấp các tin tức sau: Tên bank chuyển chi phí tới (Vietnam Joint Stock Commercial bank For Industry and Trade (tieulongnu.com.vn)), đưa ra nhánh, địa chỉ chi nhánh, số TK, công ty tài khoản, swiftcode. Vui miệng kiểm tra Swiftcode các CN của tieulongnu.com.vn trên Danh sách những CN cung ứng .

Tôi rất có thể chuyển chi phí từ thông tin tài khoản tieulongnu.com.vn cho người thân ở quốc tế được không?

Khách hàng hoàn toàn có thể chuyển tiền ra nước ngoài từ thông tin tài khoản USD của quý khách. Người sử dụng vui lòng tới chi nhánh cai quản tài khoản của khách hàng để tiến hành giao dịch.

8. ĐÓNG THẺ

Tôi hoàn toàn có thể thực hiện thủ tục đóng thẻ tại Nhật được không?

Khách hàng không thể triển khai thủ tục tại Nhật Bản. Thủ tục đóng thẻ chỉ được mừng đón xử lý tại các chi nhánh hỗ trợ. (Danh sách cn hỗ trợ)

Cần các hồ sơ gì khi đóng góp thẻ?

Khách hàng cần cung cấp phiên bản chính hộ chiếu, với thẻ Visa debit. Ko kể ra, quý khách hàng cũng cần cung ứng các hồ sơ cần thiết cho việc tiến hành các giao dịch thanh toán như rút tiền mặt, chuyển tiền ra quốc tế kèm theo khi đóng góp tài khoản. Chi tiết vui lòng xem thêm mục "Hồ sơ cần thiết khi rút tiền mặt" cùng mục "Hồ sơ quan trọng khi chuyển khoản ra nước ngoài"

Có thể tiến hành thủ tục đóng tài khoản qua con đường bưu điện hay qua mạng internet không?

tieulongnu.com.vn ko xử lý giấy tờ thủ tục đóng thông tin tài khoản qua mặt đường bưu năng lượng điện hay qua internet. Giấy tờ thủ tục đóng thẻ chỉ được tiếp nhận xử lý tại những chi nhánh hỗ trợ. (Link danh sách CN hỗ trợ)

9.NỘI DUNG KHÁC

Ngân hàng bao gồm phát hành đến tôi sổ tiết kiệm chi phí không?

Không bao gồm sổ ngày tiết kiệm. Khách hàng vui lòng chứng thực số dư tài khoản, lịch sử vẻ vang giao dịch trải qua ATM hoặc internet Banking (iPay)*.* khách hàng cần đăng ký trước

Hãy cho tôi biết số điện thoại thông minh và thời gian chào đón của tổng đài CSKH?

Tôi làm gì để kiểm tra số dư tài khoản?

Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra số dư tài khoản với những phương thức sau:1. Mạng internet (iPay) *2.ATM3. Quầy thanh toán giao dịch tieulongnu.com.vn gần nhất* quý khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ thương mại từ trước.

Ngân hàng gồm phát hành sao kê số dư không?

Có. Quý khách hàng vui lòng contact CN hỗ trợ của tieulongnu.com.vn về việc cung ứng sao kê số dư (Danh sách công nhân hỗ trợ)