Sách marketing của philip kotler bản tiếng việt

      8

Cuốn sách Marketing căn bản của người sáng tác Philip Kotler là một trong cuốn sách khá đầy đủ nhất về Marketing. Hãy thử nghĩ các bạn đang làm một Marketing campaign và không được thành công xuất sắc lắm chỉ bởi thiếu xót đông đảo vẫn đề khôn cùng rất cơ bản. Đôi khi bạn vẫn không biết sự việc nằm đâu. Hãy xem thêm lại các định hướng cơ phiên bản giúp các bạn có không thiếu thốn kiến thức vững quà để thực hành thực tế kế hoạch kinh doanh của mình.

Bạn đang xem: Sách marketing của philip kotler bản tiếng việt

*

Trước khi đi sâu vào câu chữ cuốn sách chúng ta cần mày mò một số khái niệm cơ phiên bản của Marketing:

Marketing căn bản là gì?Có nhiều cách để định nghĩa và check về Markerting, trong các số ấy người ta hay xem marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Kinh doanh là quá trình quảng cáo và bán hàng. Kinh doanh là quá trình mày mò và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay sale là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nhu cầu nó.

Theo Philip Kotler thì kinh doanh được hiểu như sau: kinh doanh căn bạn dạng là sự có mặt và quy trình sản xuất, giao dịch, đi lại và thảo luận hàng hóa nhằm làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, đối tác doanh nghiệp và rộng rộng là cả xóm hội. Phát âm cách toàn vẹn hơn, sale căn bạn dạng là một quá trình xã hội được thực hiện bởi các cá nhân và tổ chức nhằm mục đích thỏa mãn yêu cầu của họ trải qua các hoạt động sản xuất và đàm phán sản phẩm.Khái niêm này của marketing dựa trên rất nhiều khái niệm cốt lõi: nhu cầu, ước muốn và yêu thương cầu, sản phẩm, giá trị, chi phí và sự hài lòng, trao đổi, giao dịch thanh toán và những mối quan hệ, thị trường, sale và những người dân làm marketing.

Xem thêm: 50+ Hình Ảnh Thực Tế Honda Wave Alpha 110 Màu Cam, Ảnh Xe Wave Độ Kiểng Chất, Đẳng Cấp, Đẹp Nhất

Đôi đường nét về người sáng tác Philip Kotler:

Philip Kotler là Giáo sư sale nổi tiếng nuốm giới; "cha đẻ" của sale hiện đại, được xem như là huyền thoại độc nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị văn minh thế giới, 1 trong các bốn "Nhà quản ngại trị đẩy đà nhất những thời đại" cùng với Peter Drucker, Fack Welch với Bill Gates (theo đánh giá của Financial Times).Ông là gs của ngôi trường Đại học Northwestern, Hoa Kỳ; là chăm gia hàng đầu của tập đoàn lớn tiếp thị Kotler trong nghành nghề dịch vụ hoạch định kế hoạch marketing, cùng là giáo sư tại các trường đh như Johnson & son, Viện kinh doanh Kellogg. Ông đã từng có lần tư vấn mang đến nhiều cơ quan chính phủ và những công ty khét tiếng trên quả đât như IBM, General Electric, AT&T, Honeywell, ngân hàng of America, v.v... Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông được tiếp nhận, áp dụng rộng thoải mái trong giới kinh doanh toàn cầu.

Nội dung cuốn sách đề cập đến 22 chương mục sau:

Chapter 1: Những sự việc cơ bạn dạng MarketingChapter 2: khối hệ thống thông tin MarketingChapter 3: Phân tích môi trường thiên nhiên MarketingChapter 4: Phân tích thị phần và tín đồ tiêu dùngChapter 5: Phân tích thị trường B2BChapter 6: phân tích ngành và môi trường thiên nhiên cạnh tranhChapter 7: phân tích lựa chọn thị phần mục tiêuChapter 8: Định vị sản phẩmChapter 9: Chiến lược thành phầm và dịch vụChapter 10: kế hoạch giáChapter 11: chiến lược phân phốiChapter 12: kế hoạch xúc tiến hỗn hợpChapter 13: xây dựng 1 chiến lược sale điển hìnhChapter 14: thực hiện các công tác MarketingChapter 15: khám nghiệm các chuyển động MarketingChapter 16: Nghề bán hàng và quản ngại trị chào bán hàngChapter 17: kế hoạch và tổ chức cơ cấu tổ chức lực lượng cung cấp hàngChapter 18: biến hóa giám đốc bán sản phẩm chuyên nghiệpChapter 19: năng lực lãnh đạo trong phân phối hàngChapter 20: các công nạm giúp lập mưu hoạch buôn bán hàngChapter 21: Dự báo bán hàng và lập giá thành bán hàngChapter 22: tuyển chọn dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên buôn bán hàng