Sách quản trị khách sạn

      17

9 quyển sách nhiệm vụ khách sạn hay chia sẻ những kiến thức, kĩ năng và phẩm chất quan trọng của tín đồ làm nghề khách sạn.

Bạn đang xem: Sách quản trị khách sạn


*


Đây là trong những cuốn sách cá biệt viết về nghề khách sạn ở nước ta và là cuốn sách xứng đáng đọc đối với ngẫu nhiên ai đang đon đả và mong muốn bước theo con đường của nghề khách hàng sạn. Bằng kinh nghiệm tay nghề từng trải, niềm đam mê của bản thân cùng những tìm hiểu thêm từ fan trong cuộc, người sáng tác Bùi Xuân Phong đã phác họa một cách chân thực nghề khách hàng sạn, từ lịch sử, quánh điểm cho tới những trở ngại của tín đồ làm nghề khách sạn.

“Nghề khách hàng sạn là một nghề vất vả. Nỗi vất vả làm cho nghề tất yêu kể bằng lời nhưng mà chỉ có thể đong bằng những giọt mồ hôi và nước mắt. Càng ở phần cao thì áp lực càng lớn, các giọt mồ hôi tuôn ra còn nước mắt yêu cầu nuốt ngược vào trong. Đánh đổi lại nghề khách hàng sạn là một trong nghề trí tuệ sáng tạo vô tận. Ở đó, fan tận tâm với nghề được thỏa sức bay bướm để tạo ra mọi cảm giác cho khách hàng…

Tôi hy vọng rằng cuốn sách hoàn toàn có thể khơi gợi niềm mê say của các bạn tôi đang góp sức cho nghề, khuyến khích sự dấn thân của những em tôi đang chập chững vào nghề để không mưu cầu phần đông ước vọng cao xa mà có lẽ rằng để ước muốn rằng khách hàng của chúng tôi luôn được hài lòng, để khách sạn không chỉ là nơi cung ứng dịch vụ giữ trú, độ ẩm thực, dịch vụ chơi nhởi giải trí nữa mà biến một phong thái sống với phần nhiều giá trị nhân văn.”


*


28 Tình Huống giao tiếp Trong nhà hàng quán ăn Khách Sạn gồm gồm 28 bài, không thiếu để đáp ứng tất cả những trường hợp thường tốt xảy ra. Bằng ngữ điệu tiếng Anh, một ngôn ngữ nói lên tính cách lịch lãm của fan làm công tác tại nhà hàng quán ăn và khách hàng sạn.

Các tình huống này cũng thỏa mãn nhu cầu được yêu ước của bạn reception, quản ngại lý, bếp, người phục vụ, tín đồ gác cửa, tiếp viên, porter…, đồng thời cũng giúp cho người đi du lịch, công tác tại nước ngoài.

Ngoài phần đàm thoại, còn phụ lục thêm phần cấu tạo về văn phạm, ngữ vựng và bài xích tập nhằm giúp các bạn nắm bắt vững vàng vàng cấu trúc câu.


Xem giá bán bán

Gợi ý


Bí Quyết sử dụng Khách Sạn Sành Điệu


*


Khách sạn là nơi không thể thiếu trong công việc lẫn vui chơi, du lịch. Một năm, bạn có thể phải sử dụng đến hotel vài lần dẫu vậy không mấy người biết phương pháp sử dụng sao để cho trọn vẹn để tận thưởng tối đa các dịch vụ mà lại khách sạn lấy lại, tương xứng với số chi phí đã quăng quật ra. Chuyên viên huyền thoại ngành khách sạn Tetsuo Kuboyama đang chỉ cho bạn biết bí quyết sử dụng hotel thật sành điệu đến mục đích công việc lẫn cá nhân, từ các việc chọn và đặt phòng, hướng dẫn sử dụng tiện ích phòng, thưởng thức các dịch vụ gia tăng, nguyên tắc ứng xử định kỳ thiệp…

Ngoài ra, cuốn sách còn mang lại một cái nhìn tổng quát, chuyên nghiệp hóa về cách fan Nhật làm cho dịch vụ, đem đến những bài học kinh nghiệm đáng giá cho tất cả những người làm ngành phục vụ trong nước tham khảo.


*


Cuốn sách được soạn nhằm nâng cấp trình độ giờ Anh chăm ngành cho tất cả những người đang làm cho việc, hoặc đang được huấn luyện nghề nghiệp và công việc trong ngành công nghiệp du lịch. Các nghành thuộc ngành du lịch trong sách được thu xếp từ những phương pháp dùng ngôn ngữ thường lệ kha khá chuyên biệt, chẳng hạn như của những nhân viên lễ tân và phục vụ bàn cho đến những kĩ năng ngôn ngữ thời thượng hơn dành cho người quản lí với điều hành.

Xem thêm: Thơ Hồ Chí Minh Nhật Ký Trong Tù, “Nhật Ký Trong Tù” Và Thơ Hồ Chí Minh Ở Pác Bó


Xem giá bán

Gợi ý


Câu Chuyện Kỳ Tích Về hotel Ấm Cúng độc nhất Nhật Bản


*


Đây là mẩu truyện về một “phép color nho nhỏ” xẩy ra ở hotel nọ. Tuy nhiên, kia không phải là một khách sạn lịch lãm cũng chưa phải là khách sạn bao hàm nhân viên chuyên nghiệp hóa bậc nhất. Phân minh cũng không tồn tại những tấm thảm cất cánh hay là dùng phép thuật biến hóa ra thức ăn. Đó là một khách sạn hết sức thông thường – nơi có những con người thực hiện những hành vi hết mức độ hiển nhiên dẫu vậy lại tạo ra được “kỳ tích” về khách hàng sạn êm ấm nhất Nhật Bản.


“Nếu bạn có nhu cầu thay đổi trọn vẹn trải nghiệm quý khách hàng thì một dịch vụ unique 5 sao là điểm mở đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã đoạt được được khách hàng hàng, Michael vẫn có thể giúp chúng ta trở nên tốt hơn nữa. Đây là một trong những cuốn sách xuất dung nhan mà tất cả mọi người rất có thể thu hoạch được điều gì đó!”

Simon Perkins, Giám đốc quản lý Countrywide Estate Agents

“Michael Heppell gồm một góc nhìn chân thật và công dụng trong câu hỏi hướng dẫn hầu hết người nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng phương pháp mang mang lại dịch vụ tuyệt đối hoàn hảo hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và trọn vẹn đứng về phía các bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”

Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table


Xem giá chỉ bán

Gợi ý


Lễ Tân mức sử dụng Giao Tiếp


Cuốn sách Lễ Tân Công Cụ tiếp xúc do Louis Dussault, người có không ít năm tay nghề trong công tác làm việc lễ tân viết và Nhà xuất phiên bản Protos et Louis Dussault, Canada, ấn hành năm 1995.

Cuốn sách trình bày một phương pháp khái quát, ví dụ các nghi tiết lễ tân, những nguyên tắc xử sự cơ phiên bản nhất trong quan hệ giao tiếp giữa những quốc gia, giữa những tổ chức thiết yếu trị, ghê tế, văn hoá, làng hội,…

Cuốn sách là tư liệu tham khảo bổ ích cho những độc giả là rất nhiều cán cỗ làm công tác đối ngoại, lễ tân, văn phòng,…


Nội dung cuốn sách bao hàm nhiều công ty đề không giống nhau từ cách giao hàng trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách Phương Tây cho tới sự nhiều chủng loại của những nền văn hóa không giống nhau trên toàn nắm giới; kế bên ra, cuốn sách còn hỗ trợ người đọc nắm bắt được tầm quan trọng của việc cung ứng những dịch vụ unique để gồm thể tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thị phần một cách thành công xuất sắc nhất.

Hy vọng cuốn sách là cẩm nang thực sự có lợi cho chúng ta mới vào nghề kinh doanh khách sạn, đơn vị hàng.


Quản trị marketing các loại hình cơ sở lưu giữ trú là một trong những ngành phạt triển liên tục trong sự phong phú hóa, phong phú hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của những thời đại. Nhưng lại trong các mô hình cơ sở lưu trú thì loại hình “Khu nghỉ dưỡng – Resort” lại mang tính chất “động” hơn. Điển hình là nghỉ ngơi Việt Nam, trước năm 1990, họ chưa bao gồm cơ sở nào xứng đáng để thỏa mãn nhu cầu các tiêu chí của một “Khu nghỉ dưỡng”, mắc dù chúng ta có rất nhiều “khách sạn biển”. Trong các năm đầu thể kỷ XXI, hàng vạn khu nghỉ ngơi thi nhau lộ diện khắp Duyên hải Miển Trung, Mũi Né được thanh niên trên trái đất gọi là “Thủ đô Resort” của Việt Nam.

Vì nhiều loại hình marketing Khu nghỉ dưỡng rất mới mẻ nên không ít người dân trong chúng ta cứ nghĩ về việc kinh doanh Khu nghỉ ngơi và khách sạn kiểu như nhau. Sự thực là có tương đối nhiều khác biệt, biệt lập trong bản vẽ xây dựng và xây dựng cơ sở hạ tầng, biệt lập trong desgin sản phẩm, khác biệt trong cách bán phòng, trong cách biểu hiện phục vụ, trong số dịch vụ…

Tác giả, Ths. Sơn Hồng Đức, người có kinh nghiệm chuyển động và đào tạo trong ngành khách sạn, nhà hàng quán ăn và khu nghỉ dưỡng từ thời điểm năm 1980, cùng với tư cách là fan trong ban lãnh đạo Saigon Floating Hotel, một hotel quốc tế, quản lý và điều hành theo phong thái quốc tế đầu tiên ở nước ta sau thời kỳ mở cửa, góp phần những trải nghiệm, thực nắm qua cống phẩm Quản Trị marketing Khu nghỉ Dưỡng.