Thời trang gap ở tphcm

      19

Gaplà nhà chào bán lẻthời trang nhiều quốc giacó trụ sở tạiSan Francisco, phổ cập bởi phong thái cơ bản, độc lập và đặc trưng củalối sống Mỹthường nhật.

Bạn đang xem: Thời trang gap ở tphcm


1. Tính biểu tượng

Gapđược đánh giá như một tuyên ngôn thời trang, đặc trưng cho “giấc mơ Mỹ” vàlối sống Mỹ hiện đại. Là một thương hiệu thời trang và năng động trẻ,Gap“lập dị” bởi vì các thành phầm may mặc với phụ khiếu nại nằmngoài bản chất phổ biến đổi và xu hướng của thời trang. Phong cách ngày thường tinh tế, bịnh dị với lấy đó là giá trị riêng đặc biệt, truyền xúc cảm và khẳng định phong phương pháp chủ thế rất nổi bật trên công dụng trang phục.

Quần jean – áo phông, cũng như denim – cotton là các sản phẩm cơ bản, và là 1 trong những trong các món đồ chủ lực với tính hình tượng củaGap. Nối sát với các phong cáchthời trang Americanavà Normcore,Gapxây dựng phương châm kinh doanh và cấp dưỡng với các các tiêu chuẩn chỉnh đạo đức nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn khách sản phẩm được sử dụng sản phẩm hoàn toàn nhân đạo, với lời hứa hẹn “Do More” – “Do more than sell clothes”


*
Gapđược đánh giá như một tuyên ngôn thời trang, đặc trưng cho “giấc mơ Mỹ”

2. Lịch sử sáng lập

Thương hiệu Gapđược thành lập bởi 2 vợ ck người vì Thái,DonaldDoris Fishertại San Francisco trong thời điểm tháng 8 năm 1969. Các cửa hàngGapkhởi đầu bằng việc bán lẻ sản phẩm của những thương hiệu khác, hầu hết là quần jeanLevi’snhằm đào bới thị trường thanh thiếu hụt niên. Đến năm 1973, công ty đã phát triển hối hả và mở rộng trên khắp đất nước mỹ với 25 cửa hàng. Năm 1974,Gapra mắt thành phầm quần jean với slogan “Fall into The Gap”, bắt đầu tư nhân hóa uy tín riêng của mình, từ khâu thiết kế, chế tạo và phát triển trên khắp nỗ lực giới.

Gaptiền thân có tên là “The Gap”, áp dụng từ năm 1969 đến 1986. Từ bỏ 1986 cho đến nay, thương hiệu được về tối giản hóa trở thànhGapvới biệu tượng công ty là chữ “Gap” white color nằm trong nền hình vuông vắn màu xanh, với ý nghĩa là color “blue denim” của thành phầm jean với tính biểu tượng của yêu mến hiệu.

Với lý thuyết phát triển marketing toàn cầu, nối sát với những cố gắng nỗ lực về trọng trách xã hội, cơ chế phúc lợi động vật, môi trường thiên nhiên và nhân quyền;Gaplà chữ tín thời trang tiêu biểu vượt trội của Mỹ được trao hội chứng nhận, về trọng trách doanh nghiệp cùng cống hiến, trong suốt các năm liên tiếp cho đến nay.

3. Tin tức thương nghiệp

Hiện nay,Gap Inc.chỉ tính riêng thương hiệu thời trangGap, thiết lập hơn 1400 chi nhánh và có khoảng 300 đối kháng vịnhượng quyền yêu thương mạitại 40 quốc gia.Thương hiệu Gapngay từ thuở đầu đã luôn đào bới đối tượng phương châm là gắng hệ trẻ. Nét lạ mắt củaGapthể hiện nay trong cácchiến lược marketingcủa hãng, từ số đông tớ bướmquảng cáo thú vị cho tới những câu chuyện, slogan cóý nghĩa sâu sắc.

Các chiến dịch củaGap, ngay sát như không phải chỉ là quảng cáo nhưng mà còn đặc biệt quan trọng truyền cài thông điệp về quý hiếm đích thực với tính cốt lỗi của mình. “Gap Dress Normal” ở trongchiến dịch ngày thu 2014và không còn điều gì khác để diễn giải thêm được nữa, một slogan mangtinh thần sáng sủa và bình dịtrong lối sinh sống Mỹ. Một bằng chứng khác vớichiến dịch ngày xuân 2015của hãng, ban đầu từ tháng 2/2015, phạt triển quan trọng đặc biệt choInstagramvới chủ đề “Gap Spring Is Weird”, xuyên suốt 12 tuần là 12 giai đoạn trong câu chuyện tình cảm kỳ kỳ lạ củaPaul DanoJenny Slate.

Styld.bylà phương thức tiếp thị hình ảnh thương hiệu khôn xiết đượcGapchú trọng ngay sát đây. Tại đó,Gapxây dựng giá trị thương hiệu trải qua các cá nhân có sức tác động như tieulongnu.com.vnger, nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà làm cho phim, nghệ sỹ tự do.


*
Thương hiệu Gapngay từ lúc đầu đã luôn tìm hiểu đối tượng kim chỉ nam là ráng hệ trẻ

4. Những dòng sản phẩm

Tập đoàn Gap tuyệt Gap Inc. Sở hữu các thương hiệu bé nhưGap, Banana Republic, Old Navy, Athleta, Piperlime và Intermix. Vào đó,thương hiệu Gapbao tất cả các dòng sản phẩm cơ bản dành cho các nhóm quý khách nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ con sơ sinh.

Ngoài ra, uy tín này còn bao gồmGapfit, dòng xiêm y và phụ khiếu nại thể thao chuyên sử dụng dành mang lại nữ.

Xem thêm: Khám Phá Video Phổ Biến Của Những Câu Chuyện Ma Kinh Dị Nhất Mà Bạn Đã Xem

Maternitylà dòng sản phẩm dành cho đàn bà mang bầu với các gia công bằng chất liệu vải mềm, xốp và co dãn làm chủ đạo, đáp ứng nhu cầu từ xiêm y thường nhật cho tới công sở. Thuộc với,Gap Kidslà cái sản phẩm giành cho các người sử dụng nhí từ bé xíu trai, nhỏ nhắn gái cho đến trẻ tập đi cùng trẻ sơ sinh.

5. Khuôn mặt đại diện

Nam diễn viên, chân dài và bên cạnh đó là đơn vị sản xuất tín đồ Mỹ, còn được gọi làWalter “Flynn” trắng Jrsau loạt phim vô tuyến nổi tiếngBreaking Bad, là gương mặt thay mặt đại diện choGap năm 2014. Cùng năm này, mong thủ nhẵn chàyMatt kempvà người mẫuChanel Imanlà phát triển thành đại sứ thế giới củaGap Factory, nằm trongchiến dịch mùa thu của hãng.


See Also
*

Xuất hiện tại với câu chuyện tình yêu trong loạt đoạn clip quảng cáo “Gap Spring Is Weird”, phái mạnh diễn viênPaul Danovà đàn bà diên viênJenny Slate, được xem như là đại sứ thương hiệu chochiến dịch mùa xuân 2015của hãng. Đồng thời, người vợ diễn viên-người mẫu mã Brazil-Fiorella Mattheiscũng xác nhận trở thành gương mặt thay mặt mới củaGap Brazil, có mặt trong lăng xê “Gap Dress Normal” của hãng vớibộ sưu tập Thu Đông 2015.


Gap Inc.đứng lắp thêm 3 trong nhóm những tập đoàn thời trang đa quốc gia

6. Thị trường Châu Á

Cửa hàngGapđầu tiên tại thị trường Châu Á được đặt trong trung tâm thương mại Hankyu, Tamagawa, Nhật bạn dạng vào năm 1995. Đến nay,Nhật phiên bản dẫn đầu tại thị trường Châu Ávới tổng cáccửa hàng chi nhánhnhượng quyền yêu quý mạiđến rộng 144. Hiện nay nay,Gapđang tích cực trở nên tân tiến thị trường Châu Á và đa phần nhân rộng trên khắp trung hoa đại lục, từ bỏ Hồng Kông đến Đài Loan. Cửa số 1 tiên tại trung hoa được mở vào thời điểm năm 2010, số lượng này đạt cho 110 siêu thị vào cuối năm 2014.

Tháng 10/2011, sau 2 tháng ra mắt gia nhập thị phần Việt Nam, cửa hàngGapđầu tiên có mặt tại trung tâm tp Hồ Chí Minh, thông qua hợp đồng nhượng quyền thương mại dịch vụ được ký kết kết với tập đoàn lớn Imex Pan Pacific, Việt Nam.Đến năm 2012,Gapra đôi mắt cửa bậc nhất tiên tại miền bắc đặt tại thủ đô Hà Nội. Tháng 1/2015,Gapra mắt cửa bậc nhất tiên trên Đà Nẵng nhân dịp khai trương trung tâm thương mại Parkson thứ nhất của thành phố. Hiện tại nay,Gapcó mặt tại nước ta với 7 siêu thị dưới hình thứcnhượng quyền yêu quý mại, hỗ trợ các sản phẩm thời trang nam, thanh nữ và trẻ em em. Vào đó, dòngGap Kidsrất rất được yêu thích bởi ko chỉ quý khách quốc tế, cơ mà còn là sự việc lựa chọn ưu tiên của hầu như bà người mẹ Việt.

7. Những nhãn hiệu liên quan

Gap Inc.đứng trang bị 3 vào nhóm các tập đoàn thời trang nhiều quốc gia, chỉ xếp saoInditexvà H&M, mặc dù nhiên,Gapnhà kinh doanh nhỏ thời trang dẫn đầutại thị trường Mỹ. Tập đoànGapbao gồmnhãn thời trang Gapcủa thiết yếu mình cùng những đơn vị đầu tư khác nhưBanana Republic,Old Navy,Athleta,PiperlimeIntermix. Sản phẩm củaGap Inc.hiện có mặt tại rộng 90 nước nhà trên toàn nạm giới, với tầm 3300 cửa hàng chi nhánh với 400 đối chọi vịnhượng quyền mến mại, cùng chuyển động thương mại điện tử (bắt đầu từ thời điểm năm 2010) tại rộng 80 tổ quốc trên toàn cầu.

Nữ doanh nhân người MỹDoris F.Fisher, đượcForbesliệt kê là 1 trong trong 100 phụ nữ quyền lực nhất, là người đồng sáng lập phải thương hiệu thời trangGap, cùng với chồng làDonald Fisher.

Art Peckhiện là giám đốc điều hành quản lý củaGap Inc., nhậm chức sửa chữa chủ tịch chi phí nhiệmGlenn K. Murphyvào mon 2/2015. Trước lúc gia nhậpGap Inc.kể từ thời điểm năm 2005,Art Peckđã có 20 năm kinh nghiệm tay nghề tạiThe Boston Consulting Group, công ty chiến lược và tư vấn làm chủ quốc tế danh tiếng của Mỹ, được xem là nhà tuyển chọn dụng số 1 của các sinh viên đại họcHarvarddanh tiếng.